3/8/53

วันที่ 3 สิงหาคม 2553

วันนี้อาจารย์มานิเทศงานพวกเราค่ะอาจารย์นัดบ่ายโมง พวกเราตื่นเต้นตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ วันนี้ฝนนั่งทำงานอยู่แล้วอาจารย์เปิดประตูเข้ามาฝนเห็นหน้าอาจารย์ดีใจมากเลยค่ะรู้สึกอุ่นใจยังไงบอกไม่ถูก อาจารย์ก็เหมือนรีบมาก ขอพบพวกเราเป็นอันดับแรกค่ะ อาจารย์ก็ถามงานก่อนอันดับแรกฝนก็ยังทำไม่เสร็จแต่ก็ได้มีส่งค่ะได้ส่งสอรี่บอดกับบทที่1บทที่2อาจารย์เน้นมากว่าโปรเจคงานจะต้องเสร็จพร้อมส่งทำเอเราหนักใจไปตามๆกันเลยค่ะ แล้วอาจารย์ก็พบครูพี่เลี้ยงของพวกเราค่ะพวกเราออกไปรอข้างนอกแต่รู้สึกว่าอาจารย์จะคุยนานมากเลยค่ะอยากรู้จังเลยอาจารย์คุยอะไรกันบ้างอิอิอิ ตอนอาจารย์จะกลับพวกเรารู้สึกเหมือนอยากจะวิ่งตามก้นกลับสารคามด้วยมากเลยค่ะ ขอบคุณอาจารย์เหมราชมากนะค่ะที่มานิเทศงานพวกเราโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีและมาให้คำชี้แนะแนวทางในการทำโปรเจคชิ้นงานและการทำรูปเล่มที่ต้องส่งอาจารย์ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น