29/6/53

29 มิถุนายน 2553

วันนี้เป็นวันเกิดโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีค่ะก็มีกิจกรรมตักบาตรที่วัดบ้านตาดตั้งแต่ตอนเช้าและก็มีฉันเพลที่ตึกอำนวยการชั้น 7 และก็มีการมอบทุนให้กับบุตร
เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลซึ่งอาจารย์ห้องโสตอาจารย์หล่อก็ได้รับด้วยค่ะ และก็มีการอบรมเกี่ยวกับการสื่อสารมาตราฐานด้านสุขศึกษาที่ห้องจิตตะค่ะ ฝนก็ได้ไปถ่ายภาพสิ่งปรักหักพังบริเวณที่จะสร้างตึกผ่าตัดใหม่ไปเก็บรายละเอียดความคืบหน้าสิ่งที่ต้องเสนอให้ทางโรงพยาบาลแก้ไขปรับปรุง แล้วจึงขึ้นไปถ่ายภาพที่ห้องจิตตะฝนต้องคุมห้องประชุมคนเดียวเพราะอาจารย์หล่อไปรับทุน และได้อัดเทปการสอนของท่านอาจารย์ด้วยค่ะเป็นห้องคอนโทนค่ะเราต้องดูเสียงไมจอโปรเรคเตอร์ว่ามันพร้อมจะใช้งานไหมตื่นเต้นค่ะ และก็ได้นั่งฟังการสอนของอาจารย์แบบไม่ง่วงเลยค่ะเพราะอาจารย์พูดตลกและซอดแซกสาระได้อย่างดี ฝนได้ข้อคิดข้อหนึ่งมาว่าการที่เราจะจดจำเรื่องไรก็ตามเราไม่จำเป็นต้องจดบันทึกแต่เราสร้างแฟ้มภาพให้กับตัวเองเราก็จะจำได้โดยที่ไม่ลืมค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น